เลนส์แก้ไขปัญหาสายตาตามอายุ มีกี่ชนิด

388 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลนส์แก้ไขปัญหาสายตาตามอายุ มีกี่ชนิด

เลนส์แก้ไขปัญหาสายตาตามอายุ มีกี่ชนิด

| วิธีแก้ปัญหาสายตายาวที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ “แว่นสายตา” เพื่อให้การมองเห็นเป็นปกติ และสามารถใช้ชีวิตประจำวันหรือทำกิจกรรมได้อย่างปกติ แต่เลนส์สายตายาวที่จำหน่ายในท้องตลาด ก็มีหลากหลายชนิด มาดูกันว่าเลนส์สำหรับสายตายาวนั้นมีกี่แบบ แต่ละแบบแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

แว่นสายตายาวตามอายุ  แบบเลนส์ชั้นเดียว
​เป็นเลนส์สายตาที่มีค่าสายตาเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับการมองระยะใกล้ 30 ซม. เท่านั้น เพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถมองเห็นระยะใกล้ดีขึ้น แต่การมองเห็นระยะไกลอาจมีคุณภาพลดลง

แว่นสายตายาวตามอายุ  แบบเลนส์ 2 ชั้น
​เป็นเลนส์สายตาที่มีค่าสายตา 2 ค่า ในเลนส์อันเดียว ช่วยให้การมองเห็นทั้งระยะใกล้ และระยะไกลชัดเจน แต่ไม่สามารถมองระยะกลางได้ จึงไม่เหมาะสำหรับบุคคลที่ต้องการมองระยะกลาง เช่น บุคคลที่ใช้คอมพิวเตอร์ (Computer) ในการทำงาน ,ช่างทำผม และทันตแพทย์

แว่นสายตายาวตามอายุ  แบบเลนส์โปรเกรสซีฟ
​เป็นเลนส์สายตาที่มีคุณสมบัติมองได้ทุกระยะในเลนส์อันเดียว ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถมองเห็นได้ทั้งระยะไกล ระยะกลาง และระยะใกล้ เลนส์ชนิดนี้สามารถมองได้หลายระยะ ผู้สวมใสต้องฝึกการใช้งานเพราะจะมีค่าบิดเบือนอยู่ด้านข้างของเลนส์​ผู้ที่มีปัญหาสายตายาวตามอายุสามารถเลือกใช้เลนส์สายตายาวได้ทั้ง 3 แบบ ซึ่งขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานของผู้สวมใส่ โดยสามารถขอคำแนะนำได้จากช่างแว่นตาที่มีความชำชาญ เพื่อแก้ปัญหาสายตาอย่างตรงจุดและได้เลนส์สายตายาวที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด


| ร้านแว่นตาออบิท โดยนักทัศนมาตร หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
"เรามีเลนส์โปรเกรสซีฟจริงๆ ให้ท่านทดลองสวมใส่ก่อนตัดสินใจ"
เปิดทุกวัน 11:00-20:00น. (จอดรถยนต์ ตึกS1)
จองคิววัดสายตาได้ทุกวัน
มีบริการตัดเลนส์ด่วนรอรับได้

Tel : 089-838-6992 , 082-698-8002
ติดต่อทางLine คลิก : https://shorturl.at/pHZ56
Website : https://www.orbit-eyesight.com/
แผนที่ร้าน : https://shorturl.at/FMS34

ออกใบกำกับภาษี หรือ ใบเสร็จเต็มรูปได้
รับบัตรเครดิตทุกธนาคาร
ผ่อน 0% ตามเงื่อนไข
เข้าร่วมโครงการ Flexible Benefit CMU



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้